Wednesday 20 June 2012

பொண்டாட்டி புண்டையை நக்கத்தொடங்கினேன்

என்று என் அண்ணன் என் அண்ணியை காதல் திருமணம் செய்தாரோ அன்று முதல் நானும் அண்ணியை காதலிக்க ஆரம்பித்தேன். அவளுக்கு இந்த 5 வருடங்களில் 2 குழ்ந்தைகள். இனி நான் அவளை எப்படி அடைந்தேன் என்று சொல்கிறேன்.

அவள் அளவான உயரம் அளவான உடல் விளம்பர தாரகை போல் ஆனால் மிகவும் அழகு. மிகவும் சிவந்த நிறம்,இரு குழந்தைகளுக்கு தாயாகிவிட்டதால் அவள் மாங்கனிகள் சற்றே பெரிதுமாய் கொஞ்சம் தொங்கி அழகைக் கூட்டியது

அன்று அண்ணன் இரவு பகுதி வேலைக்கு சென்றிடவே அவள் தன் இரு குழந்தைகளை அவள் அறையில் தூங்கவைத்துக் கொண்டிருந்தாள்.நான் கூடத்தில் அமர்ந்து ஒரு ஆங்கில காதல் படம் பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன், அப்போது அவளும் அறையில் இருந்து வந்து என்னோடு சேர்ந்து ஒரே சோஃபாவில் அமர்ந்து படம் பார்த்தாள், அந்த நேரம் பார்த்து ஒரு முத்தக்காதல் காட்சி வரவே சற்று கூச்சப்பட்டு நான் அவளை பார்த்து விட்டேன். உடனே அவள் என்னை பார்த்து சிரித்துக் கொண்டே கேட்டாள். நீ இதுபோல் உன் தோழியை முத்தமிட்டு இருக்கியா என்றாள். நான் அதற்கு வாய்ப்புகள் கிடைக்கவில்லை என்றேன் கூச்சத்துடன், உடனே அவள் என்னிடம் கூறினாள் நான் உன்னிடம் தோழி போல்தானே பழகுகிறேன் உனக்கு நான் முத்தம் தருகிறேன் என்று இன்ப அதிர்ச்சி தந்து என்னை வாரி அணைத்துக் கொண்டாள். என்னை அணைத்து என் உதட்டைக் கவ்வி எனக்கு மூச்சு முட்டும் வரை என் எச்சிலை பருகினாள். அவளின் எச்சிலின் சுவையும் அவள் அடித்திருந்த டெய்லி லவ் பர்ஃப்யுமும் வாசனையும் என்னை இன்னும் உணர்ச்சியாக்கியது .நான் என்னையும் அறியாமல் அண்ணி ஐ லவ் யு என்று சொல்லிவிட்டேன் உடனே இந்த வார்த்தைக்கே உனக்கு நான் அடிமைடா செல்லம் என்று சொல்லி மீண்டும் என் உதட்டை கவ்வி மீண்டும் மூச்சுமுட்டவைத்தாள்.

என் அழகிய அண்ணி அவளை என் அறைக்கு தூக்கிச்செல் என்றாள். அவளின் பஞ்சு தேகத்தை என் பஞ்சு மெத்தையில் படுக்கவைத்து மெல்ல அவள் ஆடைகளைக் விடுவித்தேன்,நான் ஏங்கிய அண்ணியை ப்ராவும் பேண்டீசுடன் பார்த்தவுடன் என் தம்பி நன்றாக விரைத்து நின்றது,

நான் என் அண்ணியின் ப்ராவை கழற்றி முலைகளில் ஒன்றை சப்பிகொண்டு மற்றொன்றை மசாஜ் செய்தேன் அண்ணி என் தலையை அவள் மார்போடு அழுத்தி நன்றாக் கடிடா செல்லம் என்றாள். அவளின் உணர்ச்சியின் முனங்க*ல்க*ள் என்னை இன்னும் வெறி ஏற்றியது. அவளின் முலை காம்பு கூட சிவந்த நிறம். அவள் உணர்ச்சியில் முனகிக்கொண்டிருக்க நான் என் நாக்கால் அண்ணியின் கிளிவேஜை நன்றாக நக்கி அவள் முலைகளை கடித்தேன் அண்ணியின் அழகிய தொப்புளை நக்கினேன்,அண்ணி என்னை மெத்தையில் தள்ளி என் தம்பியை கையால் உருவி விட்டு பின்பு சப்ப தொடங்கினாள்,நான் பரவசத்தின் உச்சிக்கே சென்றேன்,என் தம்பி சில நிமிடத்தில் அண்ணியின் வாயிலேயே தேனை ஊற்றியது,அண்ணி என் தேனை முழுவதும் சிந்தாமல் சுவைத்தாள்,எனக்கோ என் தம்பி சுருங்கி விட்டது. பிறகு அண்ணி சென்று பல் துலக்கி வாய் கொப்பளித்துவிட்டு வந்தாள். அண்ணியை பேண்டீசுடன் டாப்லெசாக பார்க்க மீண்டும் என் தம்பி உயிர்பித்தது. நான் அண்ணியை மெத்தையில் படுக்கவைத்து பேண்ட்டிசை கழற்றினேன். அண்ணியின் புண்டை பிங்க் நிறத்தில் இருந்தது. மெல்ல புண்டைக்குள் விரலை விட்டேன். அண்ணி உணர்ச்சியில் முனகினாள்,அண்ணியின் புன்டையில் தேன் சுரந்தது. என் விரல் அன்னிக்கு நல்ல சுகம் கொடுத்தது,நான் குனிந்து அண்ணியின் புண்டையை நக்கினேன் அப்போது அவள் புண்டையில் இருந்து ஸ்டிராபரி வாசம்.அது என்னை இன்னும் உணர்ச்சி ஏற்றியது, அண்ணி கூறினாள் நான் உணக்காகத்தான் புண்டைக்கு அடிக்கின்ற ஸ்டிராபரி பர்ஃபுயும் அடித்தேன் நல்லா நக்குடா என் செல்லம் என்றாள் , நான் அண்ணியின் புன்டையை நக்கி நாக்கை நன்றாக உள்ளே விட்டு நக்கினேன் அண்ணி உணர்ச்சிதாங்காமல் நெளிந்தாள், அண்ணியை நான் குப்புர படுக்க வைத்து அவள் பின்புர மேட்டை நக்கினேன் கடித்தேன் அண்ணி தன் பின்துவாரத்தை கூட சுத்தமாக வைத்து இருந்தாள் .பின்துவாரம் அறுவறுப்பானது என்று இதுவரை நினைத்து வந்த நான், என் காமத்தாலும் அண்ணியின் மேல் உள்ள மோகத்தினாலும் அறுவறுப்பை மறந்து அண்ணியின் பிங்க் நிர பின்துவாரத்தை ஆசைதீரும்வரை நக்கினேன்,
அண்ணி என்னிடம் சீக்கிரம் புண்டைல விடுடா செல்லம் என்றாள், அண்ணி படுத்துக்கொண்டு காலைவிரித்து புண்டையை காண்பிக்க நான் என் தம்பியை உள்ளே விட்டேன்,அண்ணியின் புண்டை அவ்வளவாக டைட்டாக இல்லை இருந்தாலும் நன்றாக தம்பியை கவ்விகொண்டது. மெல்ல வேகமெடுத்து விட்டு விட்டு எடுத்தென்,அண்ணி அளவில்லா இன்பம் தந்தாள்.10 நிமிடத்திற்கு பிறகு அண்ணியின் புண்டையில் தேன் நிரைய வந்தது. பின் தம்பி என் தேனை பாய்ச்சியது,பின் அண்ணி என் உதட்டை கவ்வி முத்தமிட்டு கொண்டே இருந்தாள் வெகுநேரம்,பின் அண்ணி என்னிடம் ஐ லவ் யு செல்லமென்று சொல்லிவிட்டு தூங்க சென்றுவிட்டாள் ,நானும் அண்ணியை அனுபவித்த சந்தோசத்தில் தூங்கினேன் அடுத்த வாய்ப்பு வரட்டும் என................
er send stories more you are greatக்கம் இழுத்துக்கொண்டு சென்றேன்.
"கலா, உன் சேலையை அவிழ்த்து புல்லுமேலே விரி"
என் உத்தரவுக்கு அடிபணிந்தாள்.
நானும் அவளும் அவள் விரித்த சேலையில் படுத்துக்கொண்டோம். எங்களைச்சுற்றி ஒரே புதராக இருந்ததால் யாரும் எங்களைப்பார்க்கமுடியாது. சரியான நாட்டுக்கட்டை என் முன்னால் பாவாடை ரவிக்கையுடன் கிடந்தது.
அவளை இறுக்கி அணைத்து அவள் இதழ்களில் முத்தம் கொடுத்தேன்.
"கலா, நீயே ரவிக்கையை அவித்துரு, இல்லைன்னா நான் பித்தானை பிச்சுருவேன்"
அவள் உக்கார்ந்து ரவிக்கை பித்தானை அவிழ்க்கத்தொடங்கினாள். கண் கொள்ளாகாட்சியாக இருந்தது. ரவிக்கையை அவிழ்த்து முடித்தவுடன்,
"நான் சொல்லலே, நீ வடித்த சிலைன்னு, இந்த முலைகளைப்பார்த்தா சிற்பி அப்படியே சிலையா செதுக்கிடுவான்" முலைகளைத்தடவிக்கொண்டேபேசினேன்.
"என்னைத்தான் கவித்திட்டியே இன்னும் என்ன பொய் புகழ்ச்சி "
" போடி என் கூதி மகளே, இந்த அழகு எங்கே கிடைக்கும்" அவளின் அழகிய அடிவயித்தை ரசித்த கொண்டே பேசினேன்.
அவளை சேலைவிரித்த தரையில் படுக்க வைத்து பாவடையை அவிழ்த்தேன். நானும் என் லுங்கியை அவிழ்த்து நிர்வாணமானேன். அப்படியே பார்த்துகொண்டு இருக்கலாம் போல் ஒரு அழகு. புண்டையில் முடி அடர்ந்து இருந்தது. தொடைகள் சற்று நிறமாக இருந்தன. தொப்பிள் சற்று பெரிதாக ஆழமாக இருந்தது. முலைகள் இரண்டும் உருண்டு திரண்டு சற்றே நிலத்தை நோக்கி இருந்தன. ஒரு முலையைப்பிசைந்துகொண்டே மற்றொரு முலையை வாயில் கவ்வினேன். அப்படியே வாழ்நாள் பூரா இருந்துவிடலாம் போல் இருந்தது.
"இப்ப என் புருசன் வந்து பார்த்தா எப்படி இருக்கும் குரு"
"உனக்கு எப்படி இருக்கும்"
"போடா சுண்ணி மவனே, நல்ல பொண்டாட்டியை வச்சுக்கத்தெரியலேன்னா இப்படித்தான் கட்டாந்தரையிலே இன்னொருத்தனுக்கு அவ முந்தாணையை விரிப்பா அப்படிம்பேன்"
"ஏண்டி கலா, என்னை பிடிச்சி என்கிட்ட வரலையா, ஒன் புருசன் மேலே உள்ள கோபத்திலதான் இப்படி கிடக்கிறயா"
"கோபிச்சுக்காதே குரு, இதுவரைக்கும் யாருக்கும் பாய் விரிக்காத நான் உனக்குத் தான் என் புண்டையை விரிச்சு காண்பிச்சிருக்கேன்"
"ஏன் கிட்ட என்ன உனக்கு பிடிச்சிருக்கு"
"உங்க சிவப்புத்தோலும் இம்மாம்பெரிய தடியும்' என்றாள் என் சுண்ணியைப் பிடித்துக்கொண்டு. அவள் கையில் அது துடித்தது. அவள் தொப்பிளில் என் நாவால் நக்கினேன். அவளை பின்னால் பிரட்டி அவள் குண்டியைப் பிசைந்து கடித்து அவளுக்கு வெறியூட்டினேன்.
"ஸ்ஸ்ஸ்ஸ் ஆஆஆஅ அம்மா மெதுவா குரு "
அவளை முன்புறம் திருப்பி அவள் புண்டையை நக்கத்தொடங்கினேன். மதன நீர் வடிந்து கிடந்தது.
பின் என் சுண்ணியை அவள் புண்டையில் சொருகினேன். சிறிது சிரமத்துடன் உள்ளெ சென்றது. டைட்டாகத்தான் இருந்தது. புண்டை சரியாக ஆளப்படவில்லை என்று தெரிந்து கொண்டேன். என் சுண்ணியை முன்னும் பின்னும் ஆட்டினேன். கன்னிப் புண்டையை ஓப்பது போலவே இருந்தது.
கலா கண்களை மூடியபடி ரசித்துக்கொண்டிருந்தாள்.
என் சுண்ணியை அவள் புண்டையில் ஆழ விட்டு விட்டு ஓத்து கொண்டிருட்ந்தேன். என் முட்டி கட்டாந்தரையில் அழுந்தியதால் வலித்தது. சிறிது நேரத்துக்குப்பிறகு, கால் வலி தாங்கமுடியாமல் அப்படியே படுத்துவிட்டேன்.
"என்ன குரு, கால் வலிக்குதா"
"ஆமா கலா, நீ கடப்பாறையிலே தேங்கா உரிக்கறத பாத்திருக்கியா"
"பாத்திருக்கேன், ஏன் குரு"
"நீ தான் தேங்காய், நான் தான் கடப்பாறை, ஆனா நீயாதான் உன் தேங்காயை உரிச்சுக்கனும், செய்வியா"
"எப்படின்னு சொல்லு, செய்யரேன்"
நான் மல்லாக்கப்படுத்துக்கொண்டேன். என் சுண்ணி மணி செங்குத்தாக ஆடிக்கொண்டிருந்தது.
"கலா, நீ அப்படியே குத்த வச்சு உக்காந்து, உன் புண்டை அகல விரிச்சு என்னோட சுண்ணிய உள்ளாற விட்டுக்க"
கலா அப்படியே உக்கார்ந்து விரிந்த புண்டையில் என் சுண்ணியை சொருகிக் கொண்டாள்.
"கலா, அப்படியே உக்காந்து உக்காந்து எந்திரி"
கலா அழகாக தேங்கா உரிக்கத்தொடங்கினாள்.
ஆடும் கலாவின் முலைகளை ரசித்துக்கொண்டே படுத்திருந்தேன்.
சிறிது நேரத்துக்குப்பிறகு, அவள் உச்சமடைந்து, என் சுண்ணியை மதன நீரால் நிரப்பினாள்.
"ஏன் கூதி மகளே, ஓன் வாயால ஏன் சுண்ணியைக்கழுவுடி, முண்டை"
கலா என் சுண்ணியை வாயில் வைத்து ஊம்பத் தொடங்கினாள்.
என் கால்களால் அவள் இடுப்பைச்சுற்றிக்கொண்டேன்.
அப்படியே அவளை இருக்கி என் கஞ்சியை அவள் வாயில் பாய்ச்சினேன்.
இப்படியாக, நேரம் கிடைக்கும் போதெல்லாம் அவளை ஓத்து விடுமுறையைக்கழித்தேன்

No comments:

Post a Comment